Chưa được phân loại

Bạn Đã Biết Đất Trồng Xương Rồng Sen Đá Namix

đất trồng xương rồng sen đá namix

Đất trồng Xương rồng Sen đá Namix chuyên trồng cây mọng nước như: Xương rồng, sen đá, cây trường sinh, nha đam… mang đến cho bạn giải pháp trồng cực kì dễ dàng

Sản Phẩm Chuyên Dùng Cho Cây Mọng Nước Đến Từ Namix

đất trồng xương rồng sen đá namix

Nếu các bạn đã từng trồng cây mọng nước chắc hẳn đã cảm nhận được việc trồng nó là một điều không hề đơn giản. Chính vì thế công ty Namix đã rất tâm huyết nghiên cứu ra một dòng sản phẩm chuyên giành cho các loại cây khó tính này. Chuyên giành cho các cây như xương rồng, sen đá và các cây mọng nước như trường sinh, nha đam. Giúp bạn trồng chúng một cách dễ dàng hơn.

Ưu Điểm Của Đất Trồng Hoa Hồng Sen Đá Namix

Đất trồng Xương rồng Sen đá tạo điều kiện tối ưu cho cây mọng nước nhờ các thành phần:

  • Mùn dừa
  • Trấu nguyên cánh
  • Phân Compost được xử lý qua nhiều tháng
  • Phối trộn cùng các giá thể đá khoáng

Giúp đất thoát nước tốt, giảm các bệnh thối thân, thối rễ cho cây.

Ngoài ra còn có sự kết hợp giữa các loại giá thể đá Vermiculite, Perlite, Pumice, đá Sỏi. Làm cho đất tơi xốp, thoáng khí, ẩm nhưng không ướt. Giúp bộ rể xương rồng, sen đá phát triển mạnh, cây mau ra hoa.

Phân chậm tan trong đất cung cấp dinh dưỡng lâu dài. Với ng thức đầy đủ các nguyên tố đa lượng và vi lượng dành riêng cho cây mọng nước. Giúp cây khoẻ mạnh và lên màu chuẩn hơn.

đất trồng xương rồng sen đá namix

Điểm Khác Biệt Của Đất Trồng Xương Rồng Sen Đá Namix

Trên thị trường cũng đã có rất nhiều sản phẩm giành cho các loại cây mọng nước. Vậy tại sao Đất trồng Xương rồng Sen đá Namix lại tạo nên sự khác biệt. Đó chính là nhờ việc phát triển riêng bộ công thức NAMIX – MINERAL cho từng loại cây.

Sử dụng các nguyên liệu hữu cơ được xử lí qua nhiều tháng. Kết hợp cùng các giá thể đá khoáng không bị phân hủy. Giúp đất luôn có sự tơi xốp, thoáng khí. Có độ ẩm nhưng không bị ướt. Duy trì ổn định trong suốt quá trình cây sinh trưởng. Tạo môi trường tốt nhất cho bộ rễ của cây phát triển. Từ đó giúp cây hấp thu được tối đa chất dinh dưỡng, nước. Khiến cây phát triển cực kì nhanh và khỏe mạnh.

đất trồng xương rồng sen đá namix

Namix còn nghiên cứu và lựa chọn bộ ng thức dinh dưỡng NAMIX – FOOD phù hợp cho từng nhóm cây. Sản phẩm bổ sung phân chậm tan cung cấp dinh dưỡng lâu dài. Với ng thức đầy đủ các nguyên tố đa lượng và vi lượng dành riêng cho cây mọng nước. Giúp cây khoẻ mạnh, mau ra hoa và lên màu chuẩn hơn.

đất trồng xương rồng sen đá namix

Cách Sử Dụng Đất Trồng Xương Rồng Sen Đá Namix

Sản phẩm đã được tối ưu mọi thành phần, tỷ lệ trong 1 gói 5dm3. Vậy nên khi mua về là bạn hoàn toàn có thể bỏ vô chậu và sử dụng ngay. Cực kì tiết kiệm thời gian và công sức để bạn có thể trồng cây một cách dễ dàng. Một vườn cây mọng nước ươi tốt sẽ hình thành rất nhanh nhờ vào đất trồng xương rồng sen đá Namix

đất trồng xương rồng sen đá namix

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm vui lòng LH Namix sẽ hỗ trợ giải đáp cho bạn ngay lập tức nhé.

Xem thêm:

Liên hệ hệ thống đại lý của Namix trên toàn quốc

Khách mua lẻ, tư vấn kỹ thuật: 0902422348 hoặc Nhắn tin Fanpage Namix

Đại lý, nhà phân phối: 0902612348 hoặc Nhắn tin Zalo

Trang trại, ng ty mua sỉ: 0904003679 hoặc nhắn tin Zalo

Similar Posts