Chưa được phân loại

[REVIEW] Đất sạch trồng rau Namix có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

đất sạch trồng rau Namix có tốt không mua ở đâu chính hãng

Nếu bạn là người thích trồng cây, chăm sóc rau tại nhà thì không còn mấy xa lạ với thương hiệu Namix. Nhưng dạo gần đây hình ảnh Namix xuất hiện rất nhiều và bàn tán trên các hội sử dụng đất trồng rau Namix rất tươi tốt, năng suất cao. Vậy đất sạch trồng rau Namix có tốt không? hiệu quả có như lời đồn. Cùng dattrong.com theo dõi bài viết và tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

Tổng quan về đất sạch trồng rau Namix

Công dụng của đất sạch trồng rau Namix

Đất sạch trồng rau Namix được sản xuất bởi công ty TNHH Nông Nghiệp Công Nghệ Cao Namix. Đất trồng rau Namix với phương pháp phối trộn và xử lý đất bằng phương pháp ủ sinh học, sử dụng các loại vi sinh vật có lợi. Đất sạch trồng rau Namix đảm bảo cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho cây trồng từ lúc trồng cho đến khi thu hoạch lần đầu tiên.

mặt sau bao đất trồng rau namix

Đất trồng rau Namix mang đến công dụng tạo môi trường thuận lợi cho rau phát triển. Cây rau sử dụng đất trồng Namix đảm bảo an toàn, tốt hơn, mùi vị đậm đà hơn. 

Sản phẩm chuyên sử dụng cho các loại rau như: rau muống, rau dền, các loại cải, mồng tơi, xà lách… Đặc biệt chuyên trồng rau mầm – loại rau nhiều giá trị dinh dưỡng, cần đất trồng đảm bảo các chỉ tiêu sinh lý hóa.

đất sạch namix trồng rau an toàn

Thành phần đất trồng rau Namix

Sản phẩm đất trồng rau Namix thành phần đều có nguồn gốc hữu cơ tự nhiên và được ghi rõ trên bao bì, gồm:

Phân compost: hay còn gọi là phân hữu cơ được phân hủy và tái chế thành một loại phân bón từ các chất hữu cơ. Phân compost giàu chất hữu cơ, vi sinh vật tự nhiên, dinh dưỡng, mùn và cải tạo độ tơi xốp, thông thoáng cho đất trồng, làm cho đất màu mỡ. Loại trừ một số sâu bọ và nấm bệnh. An toàn, không độc hại, thân thiện với môi trường.

Xem thêm: Các phương pháp ủ phân copmost phổ biến hiện nay bạn đã biết chưa?

Mụn dừa: giúp cho đất có nhiều chất dinh dưỡng. Tăng khả năng trao đổi ion trong đất, giúp cho đất tơi xốp, thoáng khí thúc đẩy sự phát triển toàn vẹn cho bộ rễ. Mụn dừa không gây hại và an toàn đối với đất cũng như cây trồng. 

Vỏ trấu nguyên cánh: cải tạo đất, tăng độ tơi xốp, thoáng khí, giúp bộ rễ phát triển.

Vỏ cây: Giúp tạo ra nhiều không gian rỗng bên trong đất giúp không khí lưu thông và tích trữ nhiều oxy cho bộ rễ hô hấp và phát triển mạnh. 

đất sạch trồng rau namix có nguồn gốc hữu cơ

Qua thành phần và công dụng của đất trồng rau Namix, bạn cũng phần nào đánh giá được đất sạch trồng rau Namix có tốt không

Đất sạch trồng rau Namix có tốt không?

Sản phẩm đất trồng rau Namix được sản xuất bởi công ty TNHH Nông Nghiệp Công Nghệ Cao Namix, với các thành có nguồn gốc hữu cơ tự nhiên. Đất sạch trồng rau Namix qua quy trình xử lý các nguyên liệu kéo dài, với mục đích xử lý loại bỏ những yếu tố gây hại cho cây trồng như các mầm bệnh, ấu trùng, vi sinh vật có hại. Sản phẩm đã được cân bằng độ pH ở mức phù hợp với cây trồng. Tạo ra sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn.

Những thành phần như mùn dừa, vỏ trấu nguyên cánh giúp đất duy trì độ ẩm, tơi xốp, thoáng khí. Giúp đất thoát nước tốt tránh ngập úng, thông thoáng giúp không khí dễ dàng lưu thông từ đó thúc đẩy bộ rễ phát triển mạnh mẽ.

đất sạch trồng rau namix danh cho rau an toàn

Đồng thời trong thành phần của sản phẩm đất trồng Namix thành phần phân compost phối trộn trong đất, đảm bảo đầy đủ các nguyên tố đa lượng và vi lượng. Bổ sung thêm một số vi sinh vật có lợi như Trichoderma giúp ngăn ngừa nấm, ấu trùng gây hại cho rễ,… Giúp cây rau phát triển tốt hơn, mùi vị đậm đà hơn. 

Phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm đất sạch trồng rau Namix 

phản hồi đất trồng rau namix từ khách hàng
review đất trồng namix từ khách hàng

Hướng dẫn sử dụng đất trồng rau Namix đúng cách

Đất sạch trồng Rau Namix là loại đất trồng chất lượng tốt đã được phối trộn sẵn nên bạn có thể sử dụng ngay để trồng rau mà không cần pha trộn thêm, giúp tiết kiệm thời gian, công sức, làm vườn dễ hơn mà bạn vẫn tạo nên một vườn rau hữu cơ tươi đẹp giàu dinh dưỡng.

Sau đây là hướng dẫn sử dụng đất sạch trồng rau Namix đúng cách:

  • Bước 1: Lựa chọn khay trồng rau có lỗ thoát nước
  • Bước 2: Cho đất trồng rau Namix khoảng ⅔ khay
  • Bước 3: Cho hạt giống hoặc cây giống rau vào khay
  • Bước 4: Rải thêm lớp đất mặt và ấn nhẹ
  • Bước 5: Tưới nước và tận hưởng thành quả từng ngày
sử dụng đất trồng rau namix đúng cách hiệu quả

Đất trồng rau Namix giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng, uy tín, chất lượng?

Đất trồng rau Namix giá 45.000 VNĐ bao 20dm3 (~12kg). Trên thị trường hiện nay xuất  hiện sản phẩm giả, nhái thương hiệu Namix. Để mua đất trồng rau Namix chính hãng, uy tín, chất lượng hãy liên hệ Facebook Namix. Namix sẽ hỗ trợ cho bạn thông tin đại lý mua hàng, tư vấn kỹ thuật trồng cây, tất cả hoàn toàn miễn phí.

đất trồng rau namix khách hàng sử dụng

Đất sạch trồng rau Namix có tốt không? Qua những thông tin trên cùng những phản hồi tích cực thì câu trả lời đây là đất sạch đóng gói tốt nhất hiện nay trên thị trường, bạn có thể lựa chọn mua sử dụng.

Trên đây là những thông tin chia sẻ đất trồng rau Namix có tốt không? Mua ở đâu chính hãng? Hy vọng rằng sau bài viết này của datsachhuuco.com bạn sẽ có quyết định chọn loại đất phù hợp để trồng rau cho khu vườn tươi tốt, hiệu quả. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Similar Posts